วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

American Horror Story : Murder House



ชื่อนี้มีแต่ความหดหู่ครับ จริงๆสำหรับผมคอหนังสยองขวัญก็ไม่ได้รู้สึกน่ากลัวอะไร แต่หนังกดดันเรามากกว่าครับ ในแต่ละตอนมันจะแสดงความโหดร้ายของบ้านที่พวกตัวละครเอกไปอยู่ โดยเดินเรื่องผ่านครอบครัวที่เกือบจะสุขสันต์พ่อ แม่ ลูกสาววัยรุ่น ที่น่ารัก แต่มันไม่ได้โลกสวยอย่างนั้น เพราะพ่อที่เป็นจิตแพทย์ดันไปนอกใจซะเอง ส่วนแม่ก็ตีโพยตีพาย ลูกก็แอบเป็นเด็กมีปัญหา ปัญหานอกใจนั่นเองที่ทำให้ครอบครัวนี้ตัดสินใจย้ายมายังบ้านหลังใหม่ แต่พวกเขาก็ไม่ได้รู้ความลับของบ้านหลังนี้เลย...


คือเรียกง่ายๆมันคือบ้านแห่งหายนะแหละครับ เพราะในเรื่องจะค่อยๆปล่อยผีออกมาวนเวียนชีวิตประจำวันของพวกเขา เช่น วัยรุ่นท่าทางโรคจิต เด็กเอ๋อและคุณแม่ข้างบ้าน คู่เกย์นักตกแต่ง สองสาวพยาบาล แม่บ้าน(แก่)และแม่บ้าน(เซ็กซี่) มนุษย์ชุดยางดำๆ ชายหน้าเละขาเป๋ เหล่านี้เกี่ยวพันกับบ้านหลังนี้ทั้งสิ้น


เอาจริงๆคือในแต่ละตอนที่ผมดู ใจนึงละอยากจะเลิกดูซะจริงเพราะมันยิ่งดูยิ่งหดหู่และสะท้อนด้านมืดของคนกับผีออกมาครับ แต่ละคนก็จะเอาแต่ใจตัวเอง อีกใจมันก็สนุกอะ แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นสเน่ห์ที่ทำให้หยุดดูไม่ได้ เพราะฉากทำออกมาดีมากครับ บ้านหลอนใช้ได้เลย ยิ่งเพลงเปิดนี่อู้หู้ว ทำออกมาน่ากลัวเลยครับ โดยทั้งหมดนี้อยากให้ดูครับ นอกจากคะแนน IMDb ที่ให้ไว้ถึง 8.3 ผมยังขอชมที่ทำออกมาได้ดราม่าผสมหลอน  และตอนนี้ในไทยหาซื้อซีซั่น 1 ได้แล้วครับ ส่วนซีซั่น 2 เห็นข่าวแว่วๆว่าจะออกปลายปีนี้ไม่ก็ต้นปี 2014 ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น