วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

The Sitter

คำเตือน ! บทความนี้อาจมีการสปอยล์อยู่ กรุณามีสติระหว่างอ่าน



เมื่อหนุ่มตุ้ยนุ้ยโนอา (โจนาห์ ฮิลล์) ต้องมารับเลี้ยงเด็กน้อย 3 คน ที่แต่ละคนนั้นแสนจะแสบสัน ทั้งสาวน้อยอยากเป็นเซเลบ หนุ่มน้อยที่มีปัญหาขี้กังวล และเจ้าเด็กแสบชอบระเบิดนู่นนี่เล่น โนอา จะรับมือกับเด็กแสบพวกนี้ยังไงกันนะ !!


ถือเป็นหนังตลกๆที่ดูได้ขำๆเรื่องนึงนะครับ ไม่ได้ถึงกับแย่ ก็เรื่องคร่าวๆก็คือที่กล่าวไปข้างบน แต่ที่เด็ดจริงๆ คือสถานการณ์ต่างๆในเรื่องมากกว่า ทั้งระเบิดส้วม ขโมยรถ พ่อค้ายา พวกนี้เป็นองค์ประกอบในเรื่องจริงๆเสียมากกว่าอีก เพราะเนื้อเรื่องมันไม่มีอะไรเลยจริงๆนะ มีแค่ 2 บรรทัดบนที่ผมได้กล่าวไปเท่านั้นแหละ

สำหรับหนังเรื่องนี้ผมดูๆแล้วมันก็ให้ข้อคิดได้เยอะอยู่เหมือนกันตามบุคลิกของโนอา คือเขาเป็นหนุ่มตุ้ยนุ้ยเกือบจะเนิร์ด ถูกผู้หญิงหลอก บุคลิกน่าแกล้งสุดๆ แต่เขาเป็นคนที่เชื่อมั่นในอุดมการณ์ตัวเองสูงอยู่ จุดนี้ถือเป็นแบบอย่างที่ดีเลยครับ


ตัวโจนาห์ ฮิลล์ นั้นผมก็เพิ่งไปดูเขาแสดงจาก The Wolf of Wall Street มา มาดูเรื่องนี้ค่อนข้างจะแปลกไปเหมือนกัน อารมณ์ของตัวละครนั้นต่างออกไป ถือว่าเขาก็เล่นได้สมบทบาทใช้ได้เลยในแต่ละเรื่องที่เล่น ก็สรุปว่าเป็นหนังที่โอเคเรื่องนึง ไม่ได้ดีมากหรือแย่อะไรมาก ก็ดูได้เพลินๆครับผม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น