วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Ender's Game




เมื่อสงครามที่ผู้ใหญ่ทำไม่ได้ เหล่าเด็กๆทั้งหลายจึงกลายเป็นความหวังของมนุษยชาติ หนัง Sci-fi สุดยอดอีกเรื่องที่ได้ Harrison Ford เจ้าพ่อหนัง Sci-fi นำทัพนักแสดงมาจัดหนัก พ่วงด้วยเนื้อเรื่องสุดลึกซึ้งใน Ender's Game


โดยเนื่อเรื่องจะเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากเอเลี่ยนโจมตี เด็กหนุ่มชื่อเอนเดอร์ อัจฉริยะอายุน้อยของโลกถูกบรรจุเข้าฝึกในหน่วยรบของทหาร ซึ่งตอนนั้นเด็กๆจะเป็นความหวังของโลก เพราะเด็กสามารถใช้สัญชาติญาณได้มากกว่าผู้ใหญ่ ทั้งยังโตมากับเกม ในเรื่องจะเล่าว่าเอนเดอร์นั้นเทพแค่ไหน แล้วทำไมเขาถึงสำคัญนัก กุญแจที่จะจบสงครามนี้คืออะไร โปรดติดตามชมใน Ender's Game


ความโหดร้าย และความรัก หากสองสิ่งนี้สมดุลในฐานะผู้นำ คุณจะกลายเป็นสุดยอด เอนเดอร์ต้องแบกรับความโหดร้าย และความโดดเดี่ยวในฐานะผู้นำ เขาจะต้องถูกฝึกเพื่อกลายเป็นผู้นำกองทัพของโลก !


เป็นหนังที่สุดยอดอีกเรื่องเลยครับ ถึงแม้ในเรื่องมันจะไม่ได้รบอะไรกันมากมาย แต่ CG นับว่าโหดโครต สวยงามที่สุดเลย นักแสดงวัยรุ่นก็เล่นกันได้สุดยอดมากๆ สวยหล่อกันทุกคน ผมชอบแนวคิดของหนังเรื่องนี้นะครับ ยิ่งตอนจบคุณจะยิ่งทึ่งและตกใจ เพราะงั้นห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

8/10 เลยครับผมสำหรับเรื่องนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น