วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Planes




เมื่อโลกของ Cars ยังไม่จบ เหล่ารถซึ่งอาจจะจบเรื่องไปแล้ว แต่เจ้าเครื่องบินพวกนี้เพิ่งเริ่มเท่านั้น

เมื่อดัสตี้ เครื่องบินพ่นปุ๋ยจากบ้านนอกนิสัยดี มีความฝันอยากจะแข่งบินระดับโลก แต่เขาก็ยังไม่อยากจะหยุดมันแค่ความฝัน โดยการทำตามฝันนี้มีเพื่อนๆและคนรอบข้างเขาได้ช่วยเหลือไว้มากมาย และสำคัญที่สุดครูที่สอนเขาบิน สกิปเปอร์ เครื่องบินรบรุ่นคุณปู่


สำหรับในหนังแอนิเมชั่น ผมก็ชอบ Cars เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มาดูเรื่องนี้ผมก็ค่อนข้างคาดหวังไว้มาก แต่ดูๆไปผมกลับรู้สึกชอบ Carsทั้ง 1 และ 2 มากกว่า ไม่ใช่ว่าหนังทำออกมาไม่ดีนะครับ ดีเลย สนุกใช้ได้เลย เพียงแต่ความประทับใจตอนดูมันมากไม่เท่า แค่นั้นเอง



มันคือแอนิเมชั่นหนะครับ เพราะอย่างนั้นอย่าไปใส่ใจเรื่องความสมจริงอะไรซักเท่าไหร่เลย เพราะผมก็คิดว่าเครื่องบินพ่นหญ้าบินรอบโลกได้มันก็เกินจริงไปหน่อยแล้ว แต่ก็นะ ไม่โม้หนังก็ไม่สนุกสิ แต่ภาพกับฉากมันได้อารมณ์มากกว่าเจ้าพวกรถนะ ท้องฟ้า หน้าฝน หิมะตกอะไรพวกนี้ เครื่องบินทำออกมาได้สวยหรูใช้ได้เลยครับ


สำหรับคะแนนผมให้ 7.5/10 ครับผม อย่าพลาดละ เหล่าเครื่องบินรอคุณอยู่ !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น