วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

Diana




ภาพยนต์ที่เล่าเรื่องราวของเจ้าหญิงแห่งเวลส์ที่ได้เลิกกับเจ้าฟ้าชายชาร์ล และเป็นเรื่องราวชีวิตรักของท่านหลังจากนั้น กับศัลยแพทย์หัวใจ ข่าน ซึ่งตัวหนังทำออกได้ค่อนข้างจะดราม่าหนักเหมือนกัน (แอบมีน้ำตาคลอหน่อยๆตอนจบ)

                           

สำหรับผม Naomi Watts เธอแสดงเป็นไดอาน่าได้ดีมากๆเลยครับ ที่สำคัญคือผมชอบสำเนียงของเธอมากๆๆ เวลาแสดงเธอก็แสดงออกมาได้สมบทบาทดีมากๆเลย

รวมๆผมว่าหนังทำออกมาได้ไม่เฟลเหมือนที่หลายคนบอกเท่าไหร่นะครับ จริงๆก็ยังพอมีมุมน่ารักๆให้อมยิ้มกันได้เหมือนกัน เพียงแต่อารมณ์รวมๆของหนังมันดูจะดราม่าไปหน่อยเท่านั้นเอง

                               

ผมให้ 6/10 สำหรับภาพรวมของหนังนะครับ ผมไม่ใช่คอดราม่าอะไรมาก แต่เทคะแนนให้นักแสดงเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น