วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Arrow



เมื่อโอลิเวอร์ ควีน ลูกชายของเศรษฐีแห่ง Starling City ที่ได้รอดชีวิตจากเรือล่ม โดยการอยู่บนเกาะถึง 5 ปี แต่เขากลับมาพร้อมกับความลับ และทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม เขากลับมาล้างแค้นให้กับพ่อและปกป้องเมืองที่เขารัก ในฐานะเดอะฮู้ด

การเล่าเรื่องจะเป็นแบบปัจจุบันปนกับเรื่องราวบนเกาะของโอลิเวอร์ ซึ่งจุดนี้เองทำให้ตัวเรื่องน่าสนใจขึ้นมากๆ เพราะจะได้ทราบเรื่องราวต่างๆไปพร้อมๆกัน


แอร์โรว หรือกรีนแอร์โรวเป็นซุปเปอร์ฮีโร่จาก DC ซึ่งเขาเป็นเหมือนแบทแมนคือไม่มีพลังพิเศษ แต่มาจากทักษะที่ต้องฝึกฝนเท่านั้น แน่นอนว่าโดนกระสุนแล้วมีร่วงแน่ๆ นั่นทำให้แอร์โรวและแบทแมนค่อนข้างจะเป็นฮีโร่ที่มีมิติมากกว่าตัวอื่นๆของค่ายนั่นเอง


ตัวซีรีย์มีการทำออกมาอย่างละเอียดดีมากๆ ฉากต่างๆอย่างบนเกาะ ที่ทำออกมาสมจริง ฉากต่อสู้ที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมเลย เพราะใส่เอฟเฟคได้สมจริงไม่โอเวอร์จนเกินจริง

นักแสดงก็ได้หนุ่มมาดเท่ Stephen Amell แสดงนำเป็นโอลิเวอร์ ซึ่งต้องบอกว่าหุ่นพี่แกเป๊ะจริงๆ ทำให้สาวๆที่ไม่เคยดูซุปเปอร์ฮีโร่หลงมาดูอย่างไม่ยากเย็น



ต้องบอกว่าเป็นซีรีย์ที่มีกระแสตอบรับดีมากๆ ทำให้แฟนๆ DC ใจชื้นเพราะอาจจะมีการทำซีรีย์ในค่ายต่อออกมาให้ชมกันอีกหลายเรื่อง ส่วนแผ่นลิขสิทธิ์นั้นใกล้จะออกแล้วครับของไทย ส่วนต่างประเทศออกมาได้หลายเดือนแล้ว และตอนนี้กำลังฉายซีซันที่ 2 อยู่นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น