วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

The Hangover Trilogy



แก๊งหมาป่า ประกอบไปด้วย ฟิล ดั๊ก อลัน สตู สี่คนนี้จะนำความฮา ความบ้า และเรื่องประหลาดมาให้คุณชมในหนังไตรภาค The Hangover ที่กวาดรายได้ไปถล่มทลาย



The Hangover
ภาคแรกของหนังชุดนี้ โดยมีเนื้อเรื่องอยู่ว่า ดั๊ก กำลังจะแต่งงาน แก๊งหมาป่าจึงรวมตัวกันไปเลี้ยงสละโสดที่ เวกัส แต่เรื่องราวไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อทุกคนตื่นเช้ามาหลังจากไปสนุกระวิงกัน กลับพบว่า ดั๊ก นั้นหายตัวไป และแก๊งหมาป่าเข้าไปพัวผันกับเชา เจ๊กตาตี่สุดกวนโอ๊ย และต้องตามหา ดั๊ก กลับมาให้ทันงานแต่ง


สำหรับในตอนที่ดูครั้งแรกของหนังเรื่องนี้ พบอยากบอกว่าสนุกมาก ตื่นเต้น ไม่เคยเจอหนังที่เล่าเรื่องแนวๆนี้ ทำให้นอกจากฮาแล้วยังตื่นเต้นไปพร้อมๆกันด้วย แถมยังชอบมีหักมุม และเก็บรายละเอียดน้อยๆไว้ให้คนดูประหลาดใจ


The Hangover Part 2
ภาคต่อของหนังสุดฮา โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า สตู กำลังจะไปแต่งงานและฮันนีมูนที่ไทย ทำให้แก๊งหมาป่าต้องยกพลไปประเทศไทย ซึ่งคืนก่อนแต่งงานของสตู ก็เกิดเข้าอีหรอบเดิม โดยทุกคนไปโผล่ในกรุงเทพ ซึ่งคราวนี้กลายเป็นน้องชายของแฟนสตูที่หายตัวไป แก๊งหมาป่าต้องเข้าไปผัวพันกับเชาอีกครั้ง และหากสตูหาตัวน้องชายของแฟนเขากลับไปไม่ได้ งานแต่งต้องเป็นอันชวดไป

แน่นอนเลยครับ ลอกภาคแรกมาอย่างเนียนๆ แต่ก็ยอมรับว่ายังสนุก เพราะฮากับอลัน แค่เห็นหุ่นกับหน้าพี่แกผมก็อยากจะลงไปกลิ้งแล้ว


The Hangover Part 3
ภาคสุดท้ายของหนังชุดนี้ โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า หลังจากพ่อของอลันตาย แก๊งหมาป่าจึงต้องพาอลันไป บำบัดที่อริโซน่า แต่ระหว่างทาง กลับถูกโจรลักพาตัวไป ซึ่งทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเจ๊กคนเดิม คือเชา ที่ได้แหกคุกออกมาจากกรุงเทพ ซึ่งดั๊กถูกจับเป็นตัวประกันต้องแลกตัวเชากับดั๊ก แก๊งหมาป่าที่เหลือจึงต้องไปลากตัวเชากลับมาให้ได้


ดีกว่าภาคที่สองนะครับ เพราะเปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ แต่ยังคงใส่ใจในรายละเอียดในภาคก่อนๆ และยังเชื่อมเนื้อเรื่องได้อย่างลงตัว แถมยังอัพเกรดความบ้าระห่ำของเชา ที่ผมดูแล้วอยากจะยิงไอ้เจ๊กนี่ทิ้งซะจริง กวนบาทาจริงๆ (ใครดูภาคนี้แล้วต้องดูให้ถึงตอนจบเลยนะครับ ตรงของแถมนี่ฮาตกเก้าอี้เลยทีเดียว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น