วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

New Girl



ซีรีย์ตลกจากทาง FOX ซึ่งซีซันแรกออกฉายตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันกำลังฉายซีซันที่ 3 ซึ่งทางประเทศไทยยังคงมีขายแค่ซีซันแรกครับผม ส่วนซีซันสองอาจจะเป็นสิ้นปีนี้ ซึ่งเนื้อเรื่องแสนง่ายโดย


เจส คุณครูสาวสุดสวยเพี้ยน ที่เพิ่งอกหักจากแฟนที่คบกันมานาน ทำให้เธอต้องย้ายมาอยู่ในห้องใหม่ที่มี หนุ่มๆ 3 คนอาศัยอยู่


นิค ชายหนุ่มสุดเซอร์ ชอบมองโลกในแง่ร้าย ทำหน้าบูดประจำ และเป็นช่างประจำห้อง ตัวเขาเองก็เพิ่งอกหักจากแฟนเช่นกัน ทำให้นิคมีปัญหาเมาแล้วเรื้อนอยู่บ่อยครั้ง



ชมิดส์ หนุ่มเจ้าสำอาง แม่บ้านและแม่ครัวประจำห้อง เขาเป็นคนที่เจ้าระเบียบและเจ้ากี้เจ้าการสุดๆ แถมยังรักความสะอาดเสียจนคนอื่นๆคิดว่าเขาเป็นเกย์ (คนนี้ใจแมนนะขอบอก อิอิ)



วินส์ตั้น หนุ่มผิวดำผู้เป็นโค้ชประจำห้อง เขาเป็นนักกีฬาบาสที่เพิ่งจะอำลาวงการ และกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในความเป็นจริง เขาเป็นหนุ่มสุดซวยที่ปรับตัวไม่ทันโลก ความสามารถที่เขานำไปสมัครงานคือการพิมพ์และใช้ Microsoft Word ได้


ซีซี นางแบบลูกครึ่งอินเดีย เป็นเพื่อนสนิทของเจส ที่หนุ่มๆในห้องเจสเห็นแล้วจะละลาย ปกติซีซีเธอจะเป็นสาวเริดที่หนุ่มๆต้องมาเอาอกเอาใจ แต่เหมือนเธอจะแอบปิ๊งชมิดส์เข้าแล้ว !?



โดยในเรื่องจะแสดงความเพี้ยนของผองเพื่อนสุดกวนของเจส แต่ว่าทั้งหมดนั้นมีความรักและความสัมพันธ์ที่สนิทกันมาก ซึ่งผมไม่อยากให้คุณพลาดความสนุกของซีรีย์ตลกอารมณ์ดี ที่ทำออกมาได้ดีไม่แพ้เรื่องไหนๆ ในซีรีย์นี้มันมีสเน่ห์ในตัวมันเองที่ยากจะเอาไปเทียบกับเรื่องอื่นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น